กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 1: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″

กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 1: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″

มกราคม 19, 2024

“Thai Microbrand Watch Design Contest 2” (โครงการประกวดออกแบบนาฬิกาข้อมือสู่เส้นทางธุรกิจ Microbrand ปี 2 )

 “Thai Microbrand Watch Design Contest 2”   โดย Good Times Design และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA  ต้อนรับปีมังกรทอง กับแผนงานประชาสัมพันธ์งานสัญจร อยากเชิญวนทุกท่านเข้าร่วมงานประกวดกับเราในซีซั่น2 นี้ด้วยกัน  ทีมงานและทุกคนอยากมอบสิ่งดีๆ ทางด้านการออกแบบโดยผู้หลงใหลในการออกแบบลวดลายบนหน้าปัดนาฬิกาข้อมือ (Graphic Design) และออกแบบตัวเรือนนาฬิกาข้อมือ (Product Design) ในแบบความเป็นตัวคุณพร้อมดีไซน์สไตล์สุดเท่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของคนรุ่นใหม่สุดครีเอตเราพร้อมมอบโอกาสดีๆเหล่านี้ในการพัฒนาทักษะทั้งด้านการออกแบบ การผลิตนาฬิกาโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงความรู้ทางธุรกิจ Microbrand ที่กำลังอินเทรนด์ในประเทศไทย เพื่อต่อยอดอาชีพสร้างสรรค์ในอนาคตให้กับคุณอีกด้วย ติดตามการตามล่าหา ผู้สร้างสรรค์ที่ชอบในสไตล์และเป็นนักออกแบบที่สามารถพิชิตใจกรรมการของเราได้เร็วๆนี้

สวัสดีปีมังกรทอง ปีแห่งการเริ่มต้นดีๆ ของใครหลายๆคน กับการเปิดตัวการประชาสัมพันธ์งานที่แรกของเรา เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 ทีมงาน Good Times Design ได้รับเกียรติจากท่าน รศ.ดร.นิรัช สุดสังข์ คณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยนเรศวร  ให้ทางทีมงานเราเข้าประชาสัมพันธ์ โครงการประกวดออกแบบนาฬิกา Thai Microbrand Watch Design Contest2 แม้จะดูว่าเด็กๆในคลาสจะมาร่วมคลาสกันน้อย นิดไปหน่อยแต่โซเชียลเรายังกว้างไกล กระแสตอบรับส่งต่อในกลุ่มรุ่นพี่รุ่นน้องน้องรหัสผ่านกลุ่มไลน์ของเรามันล้ำมากๆจากนักศึกษาที่นี่ที่ให้ความสนใจร่วมเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์ร่วมกับทีมงานเราประทับใจในความน่ารักของทุกคนมากๆค่ะ

Good Times Design ขอขอบพระคุณ ท่านคณบดี รศ.ดร.นิรัช สุดสังข์ เป็นอย่างสูงที่ให้การต้อนรับทีมงานเราเป็นอย่างดีและเป็นสื่อกลางความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์งานในครั้งนี้ ระยะทางไม่ใช่ปัญหามันใกล้แค่เอื้อมเมื่อได้มาพบเจอทักทายกันใกล้ชิด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้พบกันที่กรุงเทพฯ ในวันประกวดโครงการฯนะคะ

ไปต่อไม่รอแล้วนะ…..

สิ่งเดียวที่พร้อมจะแข่งขัน นั่นคือตัวของเรา… 18 มกราคม 2567 ทีมงาน Good Times Design ขอขอบพระคุณ ท่านผศ.ดร.ธเนศ ภิรมย์การ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยีผศ.ดร.สมชาย เซะวิเศษ อาจารย์ประจำวิชาเรียนในคลาสของเด็กๆ ชั่วโมงเรียนแรกเช้าของวันและผศ.ดารณี ธนวัฒน์ ที่ได้ให้เกียรติ เข้ามาร่วมรับฟังการประชาสัมพันธ์ โครงการประกวดออกแบบนาฬิกา Thai Microbrand Watch Design Contest2 ของเราอย่างตั้งใจและพร้อมที่จะนำเข้าสู่งานรายวิชาที่สอนให้อย่างที่สุด พร้อมทั้งยังเชิญชวนเด็กๆนักศึกษาในชั้นเรียนให้บอกต่อพี่รหัส น้องรหัสในกลุ่มกันเองให้ด้วย รู้สึกปลื้มปริ่มกับความเป็นกันเองและการตอบรับที่ดีงามครั้้งนี้ นอกจากจะให้ความสนใจในงานแล้วยังสนใจในตัวนาฬิกา xin watch เรือนแรกที่เรานำมาร่วมงานในครั้งนี้ เอาว่าถึงกับมีสอบถามราคาขอสิทธิ์ส่วนลดและรีบเข้าลิ้งค์เพื่อสมัครกันด่วนๆๆๆเลยจ้า และ ที่สำคัญที่เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกว่านั้น ในช่วงท้ายงาน ท่านอาจารย์ยังยินดีที่จะแนะนำลูกหลานและคนรู้จักให้เราในครั้งนี้อีกด้วยยยยยค่ะ มีแอบกระชิบๆ ไม่ชนะก็ไม่เป็นไรอย่างน้อยก็ได้แสดงฝีมือ….สุดยอดเลยค่ะประโยคนี้ ทำเอาเราซึ่งเป็นทีมงานมีกำลังใจล้นๆไปอีกจ้า

ว่ากันไปแล้ว เราไม่ได้เพิ่งจะมีจุดเริ่มการประชาสัมพันธ์นะจ๊ะ เราออกตัวกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วกันแล้วจ้า กระต่ายก็ว่องไวไม่เชื่องช้าอยู่นะคะ

 29 ธันวาคม 2566 งานส่งท้ายปีของเรา โดยคุณเควิน หรือ คุณธนิตย์ ธรรมจรัส และ ทีมงาน Good Times Design ได้รับเกียรติจากทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ประชาสัมพันธ์งาน โครงการประกวดออกแบบนาฬิกา Thai Microbrand Watch Design Contest2 โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากนักศึกษาในชั้นเรียนร่วมฟังและให้ความสนใจในงานครั้งนี้ เป็นที่แรกๆๆของเราในปีนี้เลยนะคะ นักศึกเต็มคลาสชั้นเรียนมากๆและที่ดีใจยิ่งกว่าเมื่อได้รับฟังจากอาจารย์แนน อาจารย์ผุู้สอนในคลาสที่ประกาศออกไมค์ดังๆ ว่าเป็นงานหนึ่งในวิชาที่จะให้นักศึกษาเป็นการบ้านครั้งนี้ โอกาสดีๆมาถึงที่แบบนี้ไม่รีบคว้าไว้ เดี๋ยวจะเหมือนที่เค้าว่ากัน ว่า ไอติมไม่กินก็ละลายจ้า

Good Times Design ขอขอบคุณ อาจารย์ศักดิ์สิทธิ์ โสมนัส คณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  ผศ.กิติศักดิ์ วิทยาโกมลเลิศ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา  ดร.จิราวรรณ ศิริวานิชกุล ผู้ช่วยคณบดี  ผศ.ธงเทพ ศิริโสดา อาจารย์ประจำสาขาสถาปัตยกรรมภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์เป็นอย่างสูง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้ร่วมกิจกรรมดีๆครั้งนี้ด้วยกัน 

ปิดท้ายก่อนกลับ ซาบซึ้งในมิตรไมตรี ขอบคุณท่านคณบดีที่สละเวลามานั่งคุยนอกรอบพร้อมมอบแนวทางความคิดดีๆแลกเปลี่ยนกับพวกเราทุกคนแบบกันเองสุดๆไปเลยจ้า 

เป็นไงกันบ้างเริ่มสนใจโครงการดีๆของเรากันบ้างรึยังคะ ไม่ต้องลังเลรีรอ  เราพร้อมแล้วขอให้ทุกท่านพร้อมกับเราแนะนำบอกต่อฝากสื่อส่งสาร ใครเก่งแบบไหนมาอวดมาโชว์ความสามารถดีๆที่ตัวเองมีกันให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการรับรู้ด้วยอีกคนนะคะ

สุดสุดท้ายแค่วันนี้ ปุกาศกันเป็นทางการแล้วนะจ๊ะ 

ผู้ที่สนใจอยากแสดงความสามาถของตัวเอง มีดีต้องโชว์ค่ะ สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ 15 มกราคม – 1 มีนาคม 2567  อย่ารอช้านะคะ เรารอชมงานคุณอยู่

แปะไว้นิดกับกฎกติการเล็กๆปรกติทั่วๆไป

เราจะประกาศรายชื่อผลงานที่ผ่านการคัดเลือก 20 ผลงาน (แบ่งเป็น Graphic Design 10 ผลงาน และ Product Design 10 ผลงาน) ในวันที่ 15 มีนาคม 2567 ทาง Thailand Creative & Design Center(TCDC)

ผู้ที่ได้รับคัดเลือก 20 คนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของโครงการ ทั้งการเรียนรู้ทักษะพื้นฐานและเทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับการออกแบบนาฬิกา การพัฒนาผลงาน โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบลวดลายบนหน้าปัดนาฬิกาข้อมือ (Graphic Design) และผลงานชนะเลิศการออกแบบตัวเรือนนาฬิกาข้อมือ (Product Design) จะได้รับการนำไปผลิตและจัดจำหน่ายบนช่องทางเครือข่ายของบริษัท Good Times Design ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมส่วนแบ่งรายได้จากการจัดจำหน่าย (Revenue Sharing)

*ดูรายละเอียดการส่งผลงานเข้าประกวดและหลักเกณฑ์การแข่งขันได้ที่นี่ :(ดาวน์โหลดเทมเพลต เพื่อทำผลงานจัดส่ง)
https://www.tcdc.or.th/th/all/events/2121

สมัครและส่งผลงานได้ที่นี่
https://drive.google.com/file/d/1OgB-FtE4K4Ush6eWRDR9wJKK7y0UJ6qt/view

วิดิโอประชาสัมพันธ์แนะนำโครงการ
https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1PdpfxmDZ-ejKyq80UyD8p0AHf9ETfR8e?usp=drive_link

*เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:

คุณเควิน โทร. 098-789-6695

หรือ 02-105-7425

Good Times Design

#xinwatch 

#SSCtimepiece

วรัลวิชจะมาประชาสัมพันธ์อัพเดทข่าวสารใหม่ๆเพิ่มเติมให้เรื่อยๆนะคะ คิดถึงกันก็เข้ามาส่องกันเยอะๆ ชวนกันมาแยะๆ สร้างคอนเนคชั่นดีๆกับกิจกรรมดีๆ มาเป็น FC กันนะคะ

You May Also Like
พฤศจิกายน 15, 2023
Xin : A Thai Microbrand Watch
งานเปิดตัว นาฬิกา JD01 และสัมมนา "Xin : A Thai Microbrand Watch" เสวนาต่อยอดความสำเร็จ จากงานออกแบบสู่การผลิตชิ้นงานจริงไปยังตลาดสากล
ธันวาคม 21, 2023
SSC Timepiece EP009-MBW TALK
งานเปิดตัว นาฬิกา JD01 และสัมมนา "Xin : A Thai Microbrand Watch" เสวนาต่อยอดความสำเร็จ จากงานออกแบบสู่การผลิตชิ้นงานจริงไปยังตลาดสากล
ธันวาคม 29, 2023
SSC Timepiece EP010-MBW TALK: DIRENZO SERIES, DRZ02R AEROLITE, Dec 30 2023 20:30pm
“พวกเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ DRZ02 ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเห็น แต่น่าเสียดาย ณ ตอนนั้นสินค้าถูกขายหมดบนแพลตฟอร์ม Kickstarter ผมต้องรอจนกว่า Sergio จะตัดสินใจออกคอลเล็กชั่น DRZ02 อีกครั้งในเดือนมิถุนายน 2023 พวกเรา Kevin Rush และ Tong มาแบ่งปันคอลเลกชันที่น่าตื่นเต้นของ Direnzoในคลิปนี้”
มกราคม 17, 2024
โครงการประกวดออกแบบนาฬิกาข้อมือสู่เส้นทางธุรกิจ Microbrand ปี 2
Thai Microbrand Watch Design Contest 2 - ถ้าการออกแบบนาฬิกาข้อมือคือสิ่งที่คุณอินและมีแพสชันสุด ๆ ห้ามพลาด! โอกาสสำคัญครั้งใหม่ในการเผยศักยภาพด้านการออกแบบนาฬิกาข้อมือสุดสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทยให้โลกได้เห็น
มกราคม 19, 2024
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 1: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″
Thai Microbrand Watch Design Contest 2 - ถ้าการออกแบบนาฬิกาข้อมือคือสิ่งที่คุณอินและมีแพสชันสุด ๆ ห้ามพลาด! โอกาสสำคัญครั้งใหม่ในการเผยศักยภาพด้านการออกแบบนาฬิกาข้อมือสุดสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทยให้โลกได้เห็น
กุมภาพันธ์ 8, 2024
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 2: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″
รอบนี้เรามากันที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือกันครับ