กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 4: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″

กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 4: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″

กุมภาพันธ์ 18, 2024

ประชาสัมพันธ์ 4: โครงการ “Thai Microbrand Watch Design Contest 2” ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

เมื่อ  Good Times Design ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA  ประชาสัมพันธ์ งานประกวดนาฬิกา “Thai Microbrand Watch Design Contest 2” ในครั้งนี้ เรารวบรวมสะสมประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับงานการประกวดออกแบบนาฬิกามาเกือบๆ  2 ปีเต็มจากหลายท่านผู้มีประสบการณ์ตรงเพราะเราอยากพัฒนาความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ หลายๆ อย่างเก็บเกี่ยวทุกเรื่องราวมาหล่อหลอมปรับปรุง ให้การจัดงานครั้งนี้มีประสิทธิภาพที่ดีมากขึ้น และรอการตอบรับในความสามารถและความสร้างสรรค์ดีๆ จากทุกๆคนที่เป็น FC ของเราทั้งที่เคยร่วมงานกับเราที่ผ่านมาและคนใหม่ๆที่กำลังจะเป็นส่วนหนึ่งในงานของเราครั้งนี้หวังไว้ว่าทุกคนจะช่วยเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์งานซีซั่น2 นี้ ให้เป็นที่รู้จักและสมัครกันเข้ามามากขึ้นกว่าครั้งที่ผ่านมานะคะ 

แอดขอมาอัพเดทข่าวสาร กิจกรรมสัญจรที่ผ่านมา  เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567  เวลา 12.00 – 15.00 น. ทางทีมงาน Good Times Design โดยคุณเควิน ได้รับเกียรติจากอาจารย์อภิรมย์ กงกะนันทน์ (อาจารย์เก๋)ประธานสาขาวิชานวัตกรรมการออกแบบ และ อาจารย์โสรยา นาคะสุวรรณ (อาจารย์แอน) ประธานสาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ได้เข้าร่วมประชาสัมพันธ์งาน โครงการประกวดออกแบบนาฬิกา Thai Microbrand Watch Design Contest 2

โดยอาจารย์ทั้งสองท่านน่ารักมากๆ ให้ความเป็นกันเองและส่งเสริมสนับสนุนน้องๆนักศึกษาในคลาสเรียน ไม่ใช่แค่ท่านทั้งสองเข้าร่วมรับฟัง ท่านยังให้ความสำคัญในงานของเรา มีคุยกันหลังไมค์นอกรอบหลังจากวันนั้น ขอบคุณทีมงานเราที่มาเปิดโอกาสดีๆให้ได้เข้าร่วมโครงการดีๆนี้ มีแอบกระซิบแอดมาว่า เด็กๆ กำลังตั้งใจเร่งส่งงานเข้าประกวดให้ทันเวลาอีกด้วยนะคะ แอดฟังแล้วยิ้มกรุ่มกริ่มเป็นปลื้มมากๆ รอชมผลงานน้องๆเข้ารอบ ลุ้นๆๆ ไปด้วยกันนะคะ😂😂🥰🥰😍😍✌️✌️✌️🎉🎉 อยากบอกว่าอาจารย์ท่านยุ่งมากๆ แต่ยังสละเวลามาคุยและเปิดโอกาสให้เราได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองมากๆ 
 
เดือนแห่งความรัก..เราก็ไม่ได้หยุดพักการประชาสัมพันธ์งานกันนะคะ ช่วงนี้แอดอาจจะมาช้าไปหน่อย ขออภัย เพราะมัวแต่ไปตอบไลน์น้องๆหลายคนที่ทักแชทแอดไลน์เข้ามาสอบถามข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมอยู่จ้า ..อย่ามัวรอช้านะคะ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว เวลาแต่ละวันมันผ่านไปเร็ว มาทำในสิ่งที่ใจเรารักกัน มาสร้างฝันของเราให้เป็นจริง Good Time Design รอชมผลงานทุกคนอยู่นะจ๊ะ 💖💝
คิดถึงกันก็หมั่นเข้ามาส่องๆๆ เยี่ยมๆ มองๆ แล้วเปิดลิ้งค์ส่งผลงานเข้าร่วมสมัครกันมาเยอะๆ ฝากกดไลค์กดแชร์ประชาสัมพันธ์งานเพิ่มเติมให้แอดด้วยนะคะ 💖😘

ฝากงานประชาสัมพันธ์สัญจรครั้งนี้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ

มาแปะไว้นิดนึงกับคำเชิญชวน กฎกติกา ย้ำๆกันอีกสักครั้งจ้า


นาฬิกาของคนรุ่นใหม่ดีไซน์สุดครีเอต
เราเฟ้นหาคนที่พร้อมจะเดินหน้าไปกับเรา สู่เส้นทางธุรกิจ MICROBRAND  ใครจะเป็นผู้โชคดีคนต่อไป ที่จะออกแบบนาฬิกาได้ตามสไตล์ที่ใช่ โดนใจกรรมการเราที่สุด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา สร้างโอกาสเดินตามฝันสร้างอนาคตให้ตัวคุณเอง  เราพร้อมแล้วและคุณพร้อมเดินไปกับเรารึยัง หาคำตอบให้กับ ตัวเองแล้ว คลิกลิ้งค์ ข้างล่างนี้  ตอบสิ่งที่ใช่ในตัวคุณ สร้างสรรค์ด้วยใจที่มีจินตนาการดีๆสร้างผลงานสุดครีเอตออกมาให้เราได้ชมกันนะคะ

ไม้ต้องลังเล สำหรับผู้ที่สนใจอยากแสดงความสามาถของตัวเอง มีดีต้องโชว์ค่ะ   อย่ารอช้านะคะ เรารอชมงานคุณอยู่

เราจะประกาศรายชื่อผลงานที่ผ่านการคัดเลือก 20 ผลงาน (แบ่งเป็น Graphic Design 10 ผลงาน และ Product Design 10 ผลงาน) ในวันที่ 15 มีนาคม 2567 ทาง Thailand Creative & Design Center(TCDC)

ผู้ที่ได้รับคัดเลือก 20 คนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของโครงการ ทั้งการเรียนรู้ทักษะพื้นฐานและเทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับการออกแบบนาฬิกา การพัฒนาผลงาน โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบลวดลายบนหน้าปัดนาฬิกาข้อมือ (Graphic Design) และผลงานชนะเลิศการออกแบบตัวเรือนนาฬิกาข้อมือ (Product Design) จะได้รับการนำไปผลิตและจัดจำหน่ายบนช่องทางเครือข่ายของบริษัท Good Times Design ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมส่วนแบ่งรายได้จากการจัดจำหน่าย (Revenue Sharing)

*ดูรายละเอียดการส่งผลงานเข้าประกวดและหลักเกณฑ์การแข่งขันได้ที่นี่ :(ดาวน์โหลดเทมเพลต เพื่อทำผลงานจัดส่ง)
https://www.tcdc.or.th/th/all/events/2121

สมัครและส่งผลงานได้ที่นี่
https://drive.google.com/file/d/1OgB-FtE4K4Ush6eWRDR9wJKK7y0UJ6qt/view

วิดิโอประชาสัมพันธ์แนะนำโครงการ
https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1PdpfxmDZ-ejKyq80UyD8p0AHf9ETfR8e?usp=drive_link

*เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: คุณเควิน โทร. 098-789-6695 หรือ 02-105-7425

You May Also Like
พฤศจิกายน 15, 2023
Xin : A Thai Microbrand Watch
งานเปิดตัว นาฬิกา JD01 และสัมมนา "Xin : A Thai Microbrand Watch" เสวนาต่อยอดความสำเร็จ จากงานออกแบบสู่การผลิตชิ้นงานจริงไปยังตลาดสากล
ธันวาคม 21, 2023
SSC Timepiece EP009-MBW TALK
งานเปิดตัว นาฬิกา JD01 และสัมมนา "Xin : A Thai Microbrand Watch" เสวนาต่อยอดความสำเร็จ จากงานออกแบบสู่การผลิตชิ้นงานจริงไปยังตลาดสากล
ธันวาคม 29, 2023
SSC Timepiece EP010-MBW TALK: DIRENZO SERIES, DRZ02R AEROLITE, Dec 30 2023 20:30pm
“พวกเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ DRZ02 ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเห็น แต่น่าเสียดาย ณ ตอนนั้นสินค้าถูกขายหมดบนแพลตฟอร์ม Kickstarter ผมต้องรอจนกว่า Sergio จะตัดสินใจออกคอลเล็กชั่น DRZ02 อีกครั้งในเดือนมิถุนายน 2023 พวกเรา Kevin Rush และ Tong มาแบ่งปันคอลเลกชันที่น่าตื่นเต้นของ Direnzoในคลิปนี้”
มกราคม 17, 2024
โครงการประกวดออกแบบนาฬิกาข้อมือสู่เส้นทางธุรกิจ Microbrand ปี 2
Thai Microbrand Watch Design Contest 2 - ถ้าการออกแบบนาฬิกาข้อมือคือสิ่งที่คุณอินและมีแพสชันสุด ๆ ห้ามพลาด! โอกาสสำคัญครั้งใหม่ในการเผยศักยภาพด้านการออกแบบนาฬิกาข้อมือสุดสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทยให้โลกได้เห็น
มกราคม 19, 2024
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 1: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″
Thai Microbrand Watch Design Contest 2 - ถ้าการออกแบบนาฬิกาข้อมือคือสิ่งที่คุณอินและมีแพสชันสุด ๆ ห้ามพลาด! โอกาสสำคัญครั้งใหม่ในการเผยศักยภาพด้านการออกแบบนาฬิกาข้อมือสุดสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทยให้โลกได้เห็น
กุมภาพันธ์ 8, 2024
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 2: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″
รอบนี้เรามากันที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือกันครับ