กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 2: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″

กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 2: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″

กุมภาพันธ์ 8, 2024

“Thai Microbrand Watch Design Contest 2” (โครงการประกวดออกแบบนาฬิกาข้อมือสู่เส้นทางธุรกิจ Microbrand ปี 2 )

新年快乐       สุขสันต์วันปีใหม่/สวัสดีปีใหม่ 

恭贺新禧       สุขสันต์วันตรุษจีน

恭喜发财       มั่งคั่งร่ำรวย

大吉大利       ค้าขายรุ่งเรือง

招财进宝      เงินทองไหลมาเทมา

ตรุษจีน ต้นสัปดาห์เดือนกุมภา..ถัดมาอีกสัปดาห์ก็วาเลนไทน์ ส่งท้ายสัปดาห์ด้วยมาฆบูชา  และเวลาของเรา “Thai Microbrand Watch Design Contest 2”   โดย Good Times Design และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA 

ประชาสัมพันธ์งานสัญจรเมื่อ 31 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ลุยเดี่ยวๆ โดยคุณเควินจับไมค์แบกอุปกรณ์ฉายเดี่ยวเดินหน้าไม่รอช้า  เมื่อ Good Times Design เราได้รับเกียรติจากท่านคณบดีอาจารย์ประจำวิชา และนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์  ให้ความสำคัญและความสนใจในการประชาสัมพันธ์ โครงการประกวดออกแบบนาฬิกา Thai Microbrand Watch Design Contest2  แบบ LIVE กันสดๆผ่านเวบออกสื่อโซเชียลของทางสถาบันฯ กันแบบเรียลไทม์มากๆ ทำเอาเรายิ้มเกินเบอร์ไปกันเลยงานนี้สุดประทับใจในความน่ารักของทุกคนมากๆค่ะแถมท่านอาจารย์ประจำวิชา ยังให้งานนี้เป็นการบ้านในวิชาเรียนเพื่อสนับสนุนโครงการของเราอย่างดีเยี่ยมมากๆ ต้องขอขอบคุณน้องๆนักศึกษาและทึมงาน LIVE  สดทุกคน ด้วยนะคะ

https://www.facebook.com/share/v/dmCTFSMtTCfiWrVV/?mibextid=WC7FNe

อย่าชมกันเพลินขอไลค์รัวๆ ชวนกันมาสมัครเยอะๆนะคะ เราอยากชื่นชมผลงานของคุณ

Good Times Design ขอขอบพระคุณ อาจารย์ชฎาพร ศรีรินทร์ หัวหน้าสาขาวิชา อาจารย์สุพิชฌาย์ เกาศัลย์  อาจารย์วราภรณ์ ชลอสันติสกุล อาจารย์ณัฐริกา พรมทา อาจารย์ประจำสาขาวิชา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ มากๆค่ะ

新正如意, 新年发财 – ขอให้คิดหวังสิ่งใดสมปรารถนาตลอดปี

หลายคนเตรียมรอรับอั่งเปาวันตรุษจีนแต่ทีมงาน Good Times Design เตรียมพร้อมประชาสัมพันธ์งานที่แพลนกันไว้ยาวๆ  5 กุมภา 2567  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ โดยท่านอาจารย์เกรียงไกร ต่ายคำ อาจารย์สาขาวิชาออกแบบภายในและสาขาศิลป์ประยุกต์และการออกแบบผลิตภัณฑ์คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  และนักศึกษาในคลาสเรียน ให้ความสนใจกับงานประชาสัมพันธ์งาน โครงการประกวดออกแบบนาฬิกา Thai Microbrand Watch Design Contest2 โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากน้องๆในชั้นเรียนร่วมรับฟังอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆและยังให้ความสำคัญสอบถามกิจกรรมของเราหลายคนพร้อมเปิดลิ้งค์สมัครกันรัวๆ  นาฬิกาของคนรุ่นใหม่ดีไซน์สุดครีเอต เราเฟ้นหาคนที่พร้อมจะเดินหน้าไปกับเรา สู่เส้นทางธุรกิจ MICROBRAND  ใครจะเป็นผู้โชคดีคนต่อไป ที่จะออกแบบนาฬิกาได้ตามสไตล์ที่ใช่โดนใจกรรมการเราที่สุด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา สร้างโอกาสเดินตามฝันสร้างอนาคตให้ตัวคุณเอง  เราพร้อมแล้วและคุณพร้อมเดินไปกับเรารึยัง หาคำตอบให้ตัวเองแล้ว คลิกลิ้งค์ ข้างล่างนี้ สิ่งที่ใช่ในตัวคุณ สร้างสรรค์ด้วยใจที่มีจินตนาการดีๆสร้างผลงานสุดครีเอตออกมาให้เราได้ชมนะคะ

อย่างลังเลอย่ารอช้าสำหรับผู้ที่สนใจอยากแสดงความสามาถของตัวเอง มีดีต้องโชว์ค่ะ สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ 15 มกราคม – 1 มีนาคม 2567  อย่ารอช้านะคะ เรารอชมงานคุณอยู่

มาแปะไว้นิดนึงกับกฎกติกาเล็กๆปรกติทั่วๆไป ย้ำๆเป็นครั้งที่สองจ้า

เราจะประกาศรายชื่อผลงานที่ผ่านการคัดเลือก 20 ผลงาน (แบ่งเป็น Graphic Design 10 ผลงาน และ Product Design 10 ผลงาน) ในวันที่ 15 มีนาคม 2567 ทาง Thailand Creative & Design Center(TCDC)

ผู้ที่ได้รับคัดเลือก 20 คนจะได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของโครงการ ทั้งการเรียนรู้ทักษะพื้นฐานและเทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับการออกแบบนาฬิกา การพัฒนาผลงาน โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบลวดลายบนหน้าปัดนาฬิกาข้อมือ (Graphic Design) และผลงานชนะเลิศการออกแบบตัวเรือนนาฬิกาข้อมือ (Product Design) จะได้รับการนำไปผลิตและจัดจำหน่ายบนช่องทางเครือข่ายของบริษัท Good Times Design ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมส่วนแบ่งรายได้จากการจัดจำหน่าย (Revenue Sharing)

*ดูรายละเอียดการส่งผลงานเข้าประกวดและหลักเกณฑ์การแข่งขันได้ที่นี่ :(ดาวน์โหลดเทมเพลต เพื่อทำผลงานจัดส่ง)
https://www.tcdc.or.th/th/all/events/2121


สมัครและส่งผลงานได้ที่นี่
https://drive.google.com/file/d/1OgB-FtE4K4Ush6eWRDR9wJKK7y0UJ6qt/view

วิดิโอประชาสัมพันธ์แนะนำโครงการ
https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1PdpfxmDZ-ejKyq80UyD8p0AHf9ETfR8e?usp=drive_link

*เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: คุณเควิน โทร. 098-789-6695หรือ 02-105-7425

#GoodTimesDesign
#xinwatches   #SSCtimepiece

When someone else’s happiness is your happiness. That is love. May your coming Valentine’s Day be filled. 

Happy ในทุกเทศกาลของเดือน ถ้ายังคิดถึงกันก็เข้ามาส่องกันเยอะๆ ชวนกันมาแยะๆ มาร่วมสร้างคอนเนคชั่นดีๆกับกิจกรรมดีๆ มาเป็น FC กันนะคะ  เราขอฝาก #xinwatch ไว้ในอ้อมกอดอ้อมใจทุกคนด้วยจ้า

ปอลิงปิดท้าย ว้าวุ่นกันเลยจ้าอยากมาบอกว่า.ไม่ได้หายหน้าไปไหนแค่ช่วงนี้น้องๆหลายคนตั้งแต่ได้แอดไลน์ทักแชทคุยสายกันแล้ว ก็เลยคุยกันนานแสนนานสานต่อเยอะไปหน่อย อยากมาเม้าท์ว่ามีหลายคนคลิกลิ้งค์สมัครส่งผลงานมากันแล้วนะจ๊ะ  

วรัลวิชจะกลับมาประชาสัมพันธ์อัพเดทข่าวสารใหม่ๆเพิ่มเติมให้เรื่อยๆนะคะ 

You May Also Like
พฤศจิกายน 15, 2023
Xin : A Thai Microbrand Watch
งานเปิดตัว นาฬิกา JD01 และสัมมนา "Xin : A Thai Microbrand Watch" เสวนาต่อยอดความสำเร็จ จากงานออกแบบสู่การผลิตชิ้นงานจริงไปยังตลาดสากล
ธันวาคม 21, 2023
SSC Timepiece EP009-MBW TALK
งานเปิดตัว นาฬิกา JD01 และสัมมนา "Xin : A Thai Microbrand Watch" เสวนาต่อยอดความสำเร็จ จากงานออกแบบสู่การผลิตชิ้นงานจริงไปยังตลาดสากล
ธันวาคม 29, 2023
SSC Timepiece EP010-MBW TALK: DIRENZO SERIES, DRZ02R AEROLITE, Dec 30 2023 20:30pm
“พวกเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ DRZ02 ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเห็น แต่น่าเสียดาย ณ ตอนนั้นสินค้าถูกขายหมดบนแพลตฟอร์ม Kickstarter ผมต้องรอจนกว่า Sergio จะตัดสินใจออกคอลเล็กชั่น DRZ02 อีกครั้งในเดือนมิถุนายน 2023 พวกเรา Kevin Rush และ Tong มาแบ่งปันคอลเลกชันที่น่าตื่นเต้นของ Direnzoในคลิปนี้”
มกราคม 17, 2024
โครงการประกวดออกแบบนาฬิกาข้อมือสู่เส้นทางธุรกิจ Microbrand ปี 2
Thai Microbrand Watch Design Contest 2 - ถ้าการออกแบบนาฬิกาข้อมือคือสิ่งที่คุณอินและมีแพสชันสุด ๆ ห้ามพลาด! โอกาสสำคัญครั้งใหม่ในการเผยศักยภาพด้านการออกแบบนาฬิกาข้อมือสุดสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทยให้โลกได้เห็น
มกราคม 19, 2024
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 1: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″
Thai Microbrand Watch Design Contest 2 - ถ้าการออกแบบนาฬิกาข้อมือคือสิ่งที่คุณอินและมีแพสชันสุด ๆ ห้ามพลาด! โอกาสสำคัญครั้งใหม่ในการเผยศักยภาพด้านการออกแบบนาฬิกาข้อมือสุดสร้างสรรค์โดยฝีมือคนไทยให้โลกได้เห็น
กุมภาพันธ์ 8, 2024
กิจกรรมประชาสัมพันธ์ 2: โครงการประกวด”Thai Microbrand Watch Design contest 2″
รอบนี้เรามากันที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือกันครับ